laugardagur, mars 19, 2005

jæja. jæja já.

ég ætla til akureyrar á morgun. vá hvað ég hlakka til. að sjá allt fólkið veij. :)
(broskall? vó!)

krakkar. pixies. pixies á þessa færslu. hey og monkey gone to heaven. ég fæ ekki nóg af þessum lögum.

erða DJAMMEÐA!? grín hahaha. ég veit ekkert hvað er í gangi. ég kemst ekkert áfram í þessu bloggi bara.
ég á sko að vera að gera enskuritgerð.
hoh já ég auðvitað segi þá sögu bara.

ég gerði tímaritgerð á föstudaginn fyrir viku síðan.
obbobb hvað kemur fyrir stefaníu? jájá krakkar mínir - tölvukerfið fokkast auðvitað upp og ritgerðin týnist.
og hve langt var ég komin?
já ég var BÚIN með ritgerðina. búin. ég var að vista hana. og gat ekki sent kennaranum hana. og allt í fokk og ritgerðin týnd.

hversu ógeðslega brútal er það?
oh þetta er svo ömurlegt. núna þarf ég sumsé að skrifa þessa ritgerð aftur. ég man ekkert hvað ég var búin að skrifa.

bloggedíblogg. þetta var nú ömurleg færsla.
jæja.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008