miðvikudagur, mars 30, 2005

stund léttleikans. sú eina í dag.
hressandi þegar fátt gleður mann.
hressandi þegar fólkið sem hefur völdin yfir gleðinni dettur ekki í hug að bæta hlutina.
lífið er frábært nei.

útúrdúr:
blogg er stórhættulegt fyrirbæri. ég skil ekki fólk sem skrifar níð um annað fólk á veraldarvefinn. ótrúlegasta fólk les bloggið manns. fólk sem maður þekkir ekki með nafni jafnvel.
útúrdúr lokið.

helvítis tilfinningar. væri ekki gaman af enginn hefði þær?
nei væntanlega ekki. en ég vildi að ég hefði engar neikvæðar. ég vildi líka að fólkið í kringum mig hefði engar neikvæðar.
draumaheimur.

ég hló ekki einu sinni að family guy í dag. en brútal.
ömurlegasti sólarhringur sem ég hef upplifað í ógeðslega langan tíma? jafnvel nokkur ár?
í þokkabót virkar emmessenn ekki.
frábært.

bjarta hliðin:
america's next top model er á eftir.

lagið:
ekkert að þessu sinni.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008