fimmtudagur, febrúar 10, 2005

vá það er geðveikt gaman að vera í tölvunum uppí skóla. það er svo skemmtilegur skjár þar. hann er risastór og svona hippogkúl skrifstofumanna flatskjár.

vá ég var á msn og ég var búin að gleyma að ég væri að blogga. ég man ekki neitt hvað ég ætlaði að blogga um. kannski bara um kúk.

kúkikúk.

vá ég sagði vá tvisvar í röð. og núna þrisvar (að kúkikúk undanskildu).

einu sinni var maður sem flaug flugvélum að atvinnu. hann kallaði sig flugmann.
<- hahahahahaha fyndið grín.
en bíðið... þetta er ekki búið!
allt í einu lenti kúkur á rúðunni hjá honum! obbobbobb. þá sagði maðurinn "bíddu, siggi var ég ekki búinn að biðja þig að kúka að aftan ohhh".
<- hahahahahaha. sjitt. en fyndið grín.

þessi hlátur var alveg kaldhæðni. með öðrum orðum: hohohohohoho. à la björk.

en núna þegar ég les brandarann aftur yfir þá er hann alveg fyndinn.

gúrka er góð.
björk er góð.
dagný er góð.

tilfinningar eru af hinu slæma.
eða ég spyr?

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008