laugardagur, nóvember 27, 2004

ég hef svo mikið að segja af því ég er ekki búin að blogga svo lengi.

ég var að enda við að lesa fullt af gömlum færslum.
rifja upp gamla tíma - gamlar ástir - gamla vini - gamla bústaði (staður sem maður býr á, ekki hús sem maður leigir eina helgi/viku) - gamla bekki.

mér finnst hevví asnalegt að ég hafi ekki búið lengur í móasíðu sjö a. það var ótrúlega gott hús.
sem á reyndar slæmar minningar. einar af mínum verstu - en þeim er hægt að vinna úr.

það er mjög gott að dýfa vanilluíspinna út í svissmiss. mæli meððí.

lærdómurinn hefur tekið yfir líf mitt. ég hef ekki tíma til neins annars og vil ég biðjast afsökunar á sinnuleysi mínu í garð vina og vandamanna.
slatti sem eftir er; fimm próf - ritgerðir (best að skrifa ekki fjölda þeirra - einhver gæti reiðst).

teljarinn er að standa sig svona semível.
talan eykst hægt og bítandi.
planið er reyndar að hafa teljarann bara þarna í brot úr tíma jarðar.
mig langaði bara til þess að sjá hversu margir eru að svíkjast undan kommentaskyldu sinni, viðveruskráningu og áhugatjáningu.

ég hef komið í legoland.

þegar ég var lítil hélt ég að tyggjó væri svona kramið á götunni vegna þess að þegar fólk henti því útúr sér stigi það ofan á það.
ég komst að raun um annað þegar ég framkvæmdi það sjálf í fyrsta skipti.
hvað gerðist? jú, tyggjóið límdist við skóna mína og fáfræði barnsins skapaði vesen.
ég fattaði samt ekki strax hvernig tyggjóið kremdist þá svona á götum bæja og borga - það var ekki fyrren síðar meir.

ég held að tyggjólosun á göturnar fari minnkandi. sem er frábært vegna þess að fátt (eða jú alveg ágætlega margt) er subbulegra en fullt af tyggjóklessum á gangstéttum og götum - það fyrirfinnst einkum í miklu magni fyrir utan fjölfarna staði ungs fólks, t.d. menntaskóla, strætóstoppustöðvar og skemmtistaði.
við íhugun málsins held að ég hendi tyggjóinu mínu oftast nær í ruslafötur eða á aðra staði ætluðum rusli.

já nú er ég búin að teikna mynd af stelpu. það var mjög gaman.
má ég vera hún? má ég vera búin með öll verkefni í skóla? má ég vera með ofurheila? má ég fara til akureyrar?

drasl.

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008