þriðjudagur, nóvember 23, 2004

deuce
Pronunciation: 'düs also 'dyüs
Function: noun
Etymology: Middle French deus two, from Latin duos, accusative masculine of duo two
[obsolete English deuce bad luck] a : DEVIL, DICKENS -- used chiefly as a mild oath <deuce is he up to now> b : something notable of its kind <deuce of a mess>

þetta er besta orð sem ég veit um hahaha. deuce.

ELO - blinded by the light
er bestasta lagið.
deuce kemur þar fyrir.

þetta lag vekur upp minningar um gamla og góða tíma. þar sem allt fer í fokk og verður svo væmið undir rest...
- nei þetta er ekki það sem ég ætlaði að segja.
bara um leið og ég byrjaði að skrifa "þar sem..." þá datt mér í hug "...allt fer í fokk..." sem er lína sem hlynur fer með í skyttulagi.
það sem þarna átti að standa er:
þar sem allt var fyndið og skemmtilegt og rúmhvílur tíðar.

já.

annars er það af mér að frétta að ég er nú búin að bræða eitt stykki flösku þannig að hún er afmynduð.
til þess að hægt sé að nota hana sem leikmun í leikriiiit.

okeyjbæj.

nei ég meina kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008