föstudagur, nóvember 05, 2004

ég er mjög sniðug.
ég er búin að svokallað öppdeita línkana mína. þeir eru mjög skemmtilegir núna. í stafrófsröð.
ég gerði líka eitt ofboðslega skemmtilegt. af því stefán mjaðmameistari er svo neðarlega í stafrófinu og hann er uppáhaldsbloggarinn minn (og uppáhaldsmsningurinn minn en það er aukaatriði) og besti kommentarinn (ásamt björk reyndar líka en hún er svo ofarlega í stafrófinu að hún þarf engar svona ráðstafanir) þá setti ég aa- fyrir framan nafnið hans til að hafa hann fremst (það er einmitt mjög fyndið vegna þess að það er eins og þetta sé stefán sem er í aa-samtökunum, en hann er það alls ekki ha, ha).

tveir viðbættir eru:
johnny hot tub - öðru nafni bringujón - öðru nafni nonnabiti - öðru nafni heitapotts-jón - öðru nafni jón túrbó - öðru nafni jón heiðar - öðru nafni ha, ha.
hlynsi high fashion - sem kemur til af nýbreyttum fatastíl sem samanstendur af hvítum skóm og gullkeðjum - en öðru nafni hlynsi klikk - öðru nafni hlynur - öðru nafni ég geri það sem ég vil.

ánægjuleg blogg. annað þeirra inniheldur ljóð með orðinu klobbi í. sem ég man eftir frá því að ég var lítil.

okeyj bæj - öðrum orðum
kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008