mánudagur, september 20, 2004

ég kann family guy stefið! það er frábært.

it seems today
that all we see
is violence in movies and sex on tv

but where are those good old fashoned values

on which we used to rely
lucky here's a family guy
lucky here's a man who
positively can do
anything that makes us

laugh and cry

he's
a
fam (i)
ly
guuuuuyyy.

en hvað þetta er frábært lag. ég og páll erum góð í því saman, við eyddum smá tíma í að læra þetta um daginn. hann kannettágítarnúna og ég er söngkonan. nokkuð gott skomm.

núna er ég byrjuð að vera dugleg að læra.

ég er farin að blogga um líf mitt og afþreyingu... það er náttúrulega viðurstyggilega ömurlegt.
en mér er alveg sama.

á föstudaginn fór ég í leikfélagsferð og hún var orgía. þessar leikfélagsferðir eru bara ein orgía. vitaskuld er elítan bara með. ég meðlimur? ójá.
ókey þetta var grín, auðvitað var þetta ekki bara elítan. en það var ekki grín með að ég væri hluti af elítunni.
grín.

laugardagskvöldið skástrik nóttin fór í að keyra einu sinni uppí kópavog, þaðan í breiðholt, þaðan niðrí bæ og aðeins um bæinn, þaðan uppí breiðholt, þaðan niðrí bæ og mikið um bæinn, þaðan uppí breiðholt, þaðan niðrí bæ, þaðan útá seltjarnarnes, þaðan í hamrahlíð, þaðan uppí breiðholt, þaðan niðrí bæ og soldið um bæinn og að lokum HEIM.
ertað grínast með þetta? nei! svona var kvöldið. fáránlegt. já það var semsagt partý uppí breiðholti og ég stundaði það að redda fólki niðrí bæ og uppí breiðholt og heim úr teiti og uppí breiðholt og trallallalla á bílnum hans páls.
einhver að reyna að segja mér að það borgi sig ekki að drekka? REYNDU!
grín... eða svona semí-grín.

já þess má geta líka að the shagon wagon varð bensínlaus á sæbrautinni á leiðinni frá kópavogi til breiðholts. já þess má geta líka að ég sjálfviljug hjálpaði til við húsþrif eftir teiti.
já þess má geta að ég var timbruð meðan á þessu stóð. já þess má geta að það er vegna þess að leikfélagsferðin var svall;
18.45: lagt af stað frá emmhá.
20.00: mætt á staðinn.
20.01: byrjað að drekka.
bras.
fyllerí.
orgíur.
trúnó.
götuleikhús (með undirritaðri í aukahlutverki sem verðskuldaði óskarsverðlaun).
00.30: ekki meira minni.
01.00: horfin.
04.00: fundin, liggjandi ofan á eigin eigum ásamt annarra á komandi svefnstað, ekki mjög lífleg.
10.30: vakin við söng: oh what a beautiful morning, oh what a beautiful day o.s.frv. - hífleikinn í ágætismagni ennþá.
11.00: þynnkan nær hámarki og heldur því næstu þrjá klukkutíma.
13.00: lagt af stað heim, enn við hámarksþynnku.
13.30: stoppað í eden í hveragerði til þess að innbyrða næringu.
14.00: þynnkan fer að dvína, en hverfur þó ekki fyrren næsta dag.

ég er farin að læra. sædabrauðsbörnin mín.

á tin ín. g sa a þ . é i ef ir s á.

crack the code thugs. nei ekki gera það...

kegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008