föstudagur, september 10, 2004

ég er búin að skipta um skiptingu. og hvað þýðir þetta? jú þetta þýðir það að ég var alltaf með hárið mitt skipt vinstra megin, en núna er það skipt hægra megin. þetta gerði ég vegna þess að hárið mitt er klippt á ákveðinn máta og það er orðið svo mikill lubbi núna að það býður ekki uppá vinstramegin-skiptingu lengur.

vegna þessarar draktísku breytingar hef ég komist að því, mér til mikillar undrunar og skemmtunar, að ég er með kæk sem ég hef lengi gert grín að í fari annarra. sá kækur er að hrista toppinn frá augunum með smá svona nikki í aðra áttina.
ég komst að þessu vegna þess að núna er ég ennþá föst gamla farinu að ég sé með vinstramegin-skiptingu og er alltaf að nikka höfðinu í vitlausa átt og þarf alltaf að segja "nei úpps - vitlaus átt" og laga svo toppinn með höndunum þannig að hann vísi í hina áttina. minn kækur er því einstaklega áberandi þar sem hann er öfugur. ég er búin að vera að leggja mig fram í að æfa mig að nikka í hina áttina undanfarna daga. it takes hard work sko.

FOKK ÉG Á AÐ SÆKJA BJÖRK Á FLUGVÖLLINN FYRIR ÞREMUR MÍNÚTUM!

kegs!

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008