miðvikudagur, júlí 14, 2004

oh ég er ekki ennþá farin að sofa. en hvað ég er heimsk. mig langar í mjólkurkex og mjólk og ég ætla að fullnægja þrá minni. ætti ég kannski bara að vaka í alla nótt þannig að ég eigi ekki í vandræðum með að vakna? ég meina ég svaf hvort eð er til fjögur í dag... að vaka til hálftíu er ekki mikið... hvað finnst ykkur... æji ég sé til. það er oft ekkert stemning að vaka einn. en það er samt ótrúlega skemmtilegt oft. eða ég segi kannski ekki skemmtilegt. en eitthvað þannig. krúsa á bloggum og svona. skoða gamlar færslur á mínu bloggi. mega.
bloggsjúk. ég ætla að bæta við greininguna mína: ég er bloggsjúk. þetta mætti alveg kalla sérfræðigreiningu líka því ef einhver er bloggsérfræðingur þá er það án efa ég.

en bless kex... aftur.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008