miðvikudagur, júlí 21, 2004

a friend in need's a friend in deed, a friend with weed is better.
giggja lag. placebo - pure morning.

sko... fjórir dagar þar til helga kemur. fimm dagar þar til ég fer útí sumarbústað. ellefu dagar í versló. tuttuguogníu dagar þar til ég flyt suður. flyt suður! vá... en skrítið... MEGA.

ohh ég þoli ekki þegar helvítis fiskiflugur sveima um herbergið mitt. djöfullinn. svo kemur allt í einu svona suð í eyrað á manni og maður lætur eins og vitleysingur að lemja í loftið og helvítis flugurnar bara sleppa og koma svo aftur. svo fljúga þær í ljósinu og gera svaka læti við það eitthvað suðhljóð og þegar þær klessa á og eitthvað fokk. og kemur alltaf svona skuggi útum allt sem hreyfist og blah! helvítis flugur. flugur laðast að mér. ég er búin að komast að því. flugum finnst ég aðlaðandi. flugum finnst ég segsí. nei grín.
ég held það séu flugur og hundar sem skynja ótta og sækjast í hann... flugur eru ömurleg dýr. ömurleg. allar pöddur eru ömurlegar. fokksjitt ömurlegar.

mig dreymdi rosadraum í nótt. eða dag eiginlega. klukkan svona tvö. ég átti kærasta. voða sædur sdrágur sem ég þekki. sem ég var að uppgötva hvað væri sætur. svo vaknaði ég við vekjaraklukkuna mína upp af þessum væra draumi, og snúsaði í rúman klukkutíma til að geta haldið áfram að dreyma hann... "góður draumur maður".
ætli mig hafi verið að dreyma fyrir framtíðinni? kannski er ég bara berdreymin og þetta á eftir að gerast... hver veit. tjah ekki ég allavega.

taka það fram að dyraverðir eru líka ömurleg dýr.

bless kexpakki.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008