fimmtudagur, júlí 08, 2004

jæja. fyrsti vinnudagurinn búinn. nei grín. búin að vinna heillengi sko. hahaha. en afmælið hennar dagnýjar er runnið út. en björk kemur heim í dag! veij! veijveijveij! :*:* elskaðig björk! eða þú veist, "í dag"... því það er kominn 8. júlí. en ég á eftir að sofa... svo kemur líka lísa heim! veij! tvípunktur dé. og oddur kemur líka heim á morgun af sjónum! það er allt að gerast áttunda júli. 'tis the day of the home coming. rriiiight. belgía.

í dag fór ég í vax. lagðist í vaxbað. og núna er ég köggull. neeeiiihhh grín, eins og maður myndi bara gera það þú veist... nei ég fór semsagt líkamshárafjarlægingarvax. it was awwwwsome. uuummm já.

núna er ég líka grátandi af því að ég fór ekki á placebo. *tár* ég vildi svo fara. vinnufjandi og fjármál. ekki góð mál þau. væri skemmtilegt ef allt væri ókeypis. allt í heiminum. allt í heiminum ókeypis og engin illska eða sorg. bara gleði og ást. það er draumalandið mitt.
mig langar líka að vera fugl. fuglalíf er ábyggilega geggjað. svífa bara all around. setjast svo niður og horfa bara á allt gerast bara vúhú. uppá ljósastaurum og svo næsti fugl á næsta ljósastaur og þeir svona að kalla á milli. ótrúlega fyndið þegar maður er úti að labba og fuglar eru að kalla á hvern annan svona keðja svona "bíbí" og næsti "bíbí" og næsti "bíbí" og svo aftur fyrsti bara "bíbí" og svo einn enn bara "bíbí" allt svona. og geggjað á svona góðum sumardögum þeir bara svífa útum allt. fljúga. geggjað ef maður gæti flogið svona og látið sig bara svífa í sólinni. mmmm...

ég er búin að vera með fiðring í maganum í smá tíma núna. með smá tíma á ég við nokkuð marga klukkutíma. ég veit ekkert af hverju. kannski er ég með fiðrildi í maganum bara... og það er bara "halló ég er fiðrildi og ég er í maganum þínum stefanía, viltu hleypa mér úúúút...". það hélt kannski að það væri að fara inní hvalsmaga eins og í finding nemo. ætlaði bara að chilla þar í smá stund og fara svo í svona rússíbana þegar hvalurinn sprautar þeim út. ábyggilega alveg mega skemmtilegt. en svo bara var ég ekkert hvalur. ekki með neitt gat sem gerir vatnsrússíbana. geggjað svekkjandi fyrir fiðrildið.

en ég ætla að fara að lesa nokkur blogg og dánlóda örfáum lögum (lög til að syngja ekki lög og rögla lög) og drífa mig svo í beddann. gúota núot. gouda núot. gouda ostur. gáðu að þér ostur.
bless kex.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008