sunnudagur, júlí 11, 2004

coffie? tea?
TEA yourself
tea YOURSELF

coffie ay kay.

ég fékk mér dómínós pítsu í gærkvöldi eins og mig langaði heví (magnús) skeví(ing) mikið til.
ætli einhver annar hafi fengið sér eitthvað djúsí og skemmtilegt eins og ég? ég efast ekki um það. loooove guru í sjallanum. mega mikið af fyllibyttum þar án efa sem fengu sér hambó í nætursölunni eða búkollu á tiktak eða ostabrauðstangir á tiktak. allt saman er þetta einkennandi fyrir djammandi fólk og alls ekki sjaldséð. akkúrat andstæðan við sjaldséð ef eitthvað er.

núna er ég að borða afgang af dómínós pítsu. namminamm. köld pítsa er líka ótrúlega góð... mig langar í kók. kannski ég fari fram og fái mér kalt pepsi úr ísskápnum, í stíl við köldu pítsuna mína. er kannski volgt gos í stíl við kalda pítsu? af því að gos á nottla að vera kalt og pítsa á að vera heit þannig að þegar pítsa er komin úr sínu rétta hitastigi er þá kannski samstæða hennar gos í röngu hitastigi? þetta er pæling krakkar mínir.

nú ætla ég að fara að leggjast uppí rúm og horfa á eitthvað skemmtilegt kannski...

ég auglýsi eftir manneskju með mikið pláss á tölvunni sinni til þess að ná í þætti 24-27 (síðustu fjóra þættina) af the o.c.
hver og hver og vill og verður?! ég verð að horfa á þetta my thugs. vinsamlegast gerið mér þennan fallega greiða og segið svo "hey steffý ég er búin að dánlóda o.c.-þáttunum sem þú baðst um. viltu koma í heimsókn í o.c. maraþon? það verður sko mega og við eigum eftir að skemmta okkur konunglega!"
sá sem verður svo indæll að gera þetta fyrir mig skal fá brynjuís að launum, nó pró for john bó.

hurðu já. NÚ ætla ég að fara uppí rúm og horfa á eitthvað skemmtilegt kannski en kannski bara fara að sofa. það er líka sniðugt, þar sem ég er gríðarlega gríðarlega þreytt. í nótt svaf ég aðeins þrjá tíma sjáið til og nóttina þar á undan í fimm tíma og þá nótt (eða reyndar dag... 10:00-15:00) var líkaminn að vinna úr eiturefnum kvöldsins og næturinnar áður og þegar það er að gerast þá hvílist maður ekki. þess vegna er maður þreyttur og ónýtur þegar maður er timbraður, því maður er ekkert úthvíldur.

góða "nótt".

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008