miðvikudagur, desember 21, 2005

moððerfokker. þar fór það.

jólagjafakaup í dag. can't wait. jólagjafakaup eru eitt það erfiðasta sem ég veit um. ég er allavega búin að ákveða fimm gjafir af fimmtán. ten to go.

ég lenti í ömurlegu í gær. ég var að dúlla mér í jólagjafainnkaupum, enginn asi, þegar ég fékk símtal úr númeri sem ég þekkti ekki klukkan tíu mínútur í segs.

-halló?
-hæ, þetta er fjóla [vaktstjóri], ætlar þú ekkert að fara að mæta í vinnuna?
-ha?

þá kom í ljós að tuttugu mínútum áður, skv. vaktaplani, átti ég að mæta í vinnuna. kemur stefanía. ég auðvitað brunaði heim, skipti um föt og kom frekar utan við mig og úfin niður í vinnu tíu mínútum síðar. sjæse. mér brá.
ég fer alltaf a.m.k. tvisvar yfir vaktaplönin mín og merki skýrt og greinilega við vaktirnar mínar. einhvern veginn fór þessi framhjá mér. bömmer. en þetta reddaðist. þetta fólk er svo duglegt. það kom brjáluð ös stuttu síðar og við vorum fimm á vakt. við rúlluðum þessu upp myndi ég segja. puff.

jæja. ég ætla að fara að borða og sturtast og punta mig og ralla niður í bæ að versla. eyða peningum. svo gaman - nei.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008