þriðjudagur, febrúar 22, 2005

ég er svindlari. neijjjj. ég er það ekki.
en ég er samt að lesa sparknotes.com til að komast fljúgandi í gegnum próf sem ég er að fara í. hmh í hvaða fagi mun aldrei neinn vita.

ég var að framkalla fulltfullt af myndum. fjórar filmur. ég elska að framkalla myndir. ég ætla aldrei að hætta að taka myndir á filmu - sama þótt ég fái mér digital myndavél. þær týnast á vefnum eða í einhverjum gagnagrunni einhvers staðar og barnabörnin manns geta ekki erft þær. alvöru myndir haldast í sínum myndaalbúmum til eilífðarnóns. þær geta í mesta lagi brunnið eða týnst. en ekki ef maður heldur þeim til haga.

allavegaaaa. ein filman, sú elsta, hélt ég að væri bara frá nóvember tvöþúsundogfjögur eða eitthvað þannig. það kom á daginn að hún var frá tíunda bekk! old school myndir af oddi, gudda, svenna, daynew, mér með ljóst hár (haha), einari litla bróður atla og olgu í eighties búningi o.s.frv.
vá hvað það var frábær óvænt ánægja að komast að því að þessi filma væri svona gömul.

hinar filmurnar voru frá áramótadjaaaamminu (oh yeaaahh) og ein frá janúarflippi á akureyri og í leikfélagsteitinu góða heima hjá ollu kúl.
geðveikt skemmtilegar myndir. það sem kom mér mest á óvart var hvað það voru margar myndir af undirritaðri. haha ég man ekki hver tók myndirnar. fliiipp.

okeyjjbb ég er farin að lesa sparknotes. keeegs.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008