laugardagur, febrúar 07, 2004

já fólk, nú er skólinn byrjaður aftur. hann er nú skemmtilegur, jájá. ég er að hugsa um að fara út núna. það væri nú gaman! það er snjór. var einhver búinn að taka eftir því?

í dag er mjög mikilvægur dagur. olga sigþórsdóttir á afmæli. hún á AFMÆLI... hún er orðin átján ára. hún er ekki með bílpróf. hún má fara á dátann... heppin hún... nei ég held það breyti litlu að hún megi fara á dátann. en hún má fara á amour. þá kannski kemur hún með þangað einhvern tímann.
í kvöld ætlum ég, olga, dagný og inga vala út að borða á la vita e bella í tilefni af afmæli olgu. það verður frábært. eftir það ætla allir að fara að sjá robert nolan bandið nema ég. kvöldið mitt verður því ill.

en ég ætla að hætta þessu sullumbulli og leyfa ykkur að skemmta ykkur við frekari leiðindi á internetinu. bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008