miðvikudagur, mars 17, 2004

my head is exploding and imploding. djöfull er ég að verða brjáluð á þessum fokkin hóru niggah ass hósta! ill kill bill! ó mæj gad fokkin es niggah es mellu ógeð!

fallegt orðbragð, ávallt. and that's the way the cookie crumbles.

núna er maður búinn að missa þrjá daga úr skólanum. það þýðir tvennt. annars vegar að ég er búin að missa þrjá daga úr skólanum og ég læri aldrei heima þannig að núna er prófseinkunnin mín strax búin að lækka um nokkur prósent. hins vegar að núna get ég fengið læknisvottorð fyrir þessum dögum og mætingin hrapar ekki svona rosalega... sem er aðeins betra.

vá hvað ég er búin að drekka mikið svissmiss! mmmm, það er svo gott á bragðið en eftirbragðið er viðbjóður. en ég er samt að drekka það útaf hóstanum. JÚ VÍST BARA ÚTAF HÓSTANUM!!! ekki eins og ég sé eitthvað súkkulaðisjúk.

jæja best að fara að halda áfram að gera ekkert aðeins lengur og mygla til dauða bæði úr sýklum og inniveru og leiðindum. núna get ég víst ekkert sagt bæði fyrst ég taldi upp þrjá hluti. en þar sem ég er málfræðilega heft og íslenskukunnáttan mín er jafntakmörkuð og hjá spánverja þá ætla ég ekkert að reyna að laga þetta því þið skiljið þetta alveg.

well have it good. verið hress, ekkert stress, bleeess.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008