sunnudagur, mars 21, 2004

jæja þá situr maður hérna eftir rosalegt djamm (nei) klukkan fjögur að nóttu til. er enn í menningarferð og í kvöld tók ég þátt é "útaðborðameðemmapakki"-stemningu. það var ill kill bill. ég labbaði líka niður laugaveginn í dag, en það var ekki é emmapakksstemningu. laugavegsgangurinn var með helgu lak og sunnu dís. ég fór inní nokkrar búðir og mig langaði í miklu meira en ég keypti mér, enda keypti ég aðeins eina tösku merkta kommúnustastjörnunni í vínrauðum lit á antíkhvítum bakgrunni. rosakúl. en ég fékk næstum æði inni í spúútnik. eða við skulum sleppa næstuminu í setningunni. aaaaaaaa.... piiiils. skóóór. kjólaaaar. peysuuuur! AAAARGH!

ég fór inn í kaffibrennsluna í fyrsta sinn á ævinni í dag. voðafínt. kósý. hitti valdísi ill kill bill gellu þar, vinkonu steinþóru.

svo fór ég með helgu á tónleika. tómlega tónleika með ill kill bill hljómsveitum. þær sem ég heyrði á voru saab, bob og lokbrá. saab voru rosarosa fínir! skemmtilegur funkstíll einhver. ég veit reyndar ekki hvort nafnið þeirra er skrifað svona. bob voru með ágætislög, eða allavega eitt slíkt, en þeir voru alveg hræðilegir á hljóðfærin... taktlausir eins og tveggja mánaða barn... mjög leiðinlegt. lokbrá eru nottla rosarosa góðir. góðir á hljóðfærin og með góð lög.
gaman á þessum tónleikum. gaman að vera með helgu fínu. en núna ætla ég að hætta að tala um svona rugl... teljandi upp hljómsveitir eitthvað... frábært lesefni.
allavega, svo bara tróðum við okkur (með okkur á ég við mig og helgu og sex vini hennar) í hús fullt af gothurum og tölvunördum, fórum þaðan og tróðum okkur (með okkur á ég við mig og helgu og fjóra vini hennar) heim til vinar helgu sem heitir kári og við borðuðum allt nammi og snakk og gos sem var til þar og fórum svo. kári er rosa góður gestgjafi! hann er draumagestgjafi. húrra fyrir kára.

en sjiiitt núna er klukkan orðin fimm og maður bara búinn að vera á msn að tala við sigrúnu í útlöndum. gaman að þessu! rifja upp gömul fyllerí og gömul daginn eftir fyllerí og gömul ekki fyllerí. mjööög gaman.

en have it good. bleþþ.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008