mánudagur, mars 29, 2004

ójeah i'm bliiiinded by the light wrapped up like a deuce another runner in the night! ég sver að það er ekki séns að ég skildi þennan texta ef ég vissi ekki að hann væri svona... ég hef samt ekki hugmynd um hvað deuce þýðir eða wrapped up like a deuce og ég veit heldur ekki hvað another runner in the night þýðir! en lagið heitir blinded by the light og er með ELO.

sky rockets in flight afternoon delight aaaaaafternoon deliiight... þetta er líka rosalega hressandi og skemmtilegt! veij frábært... það heitir afternoon delight og er með starland vocal band.

veij ég var að finna útskriftarmyndina frá 10. bekk í síðuskóla. hún er alveg hreint óborganleg. dagný með fáránlega sítt hár (þegar ég segi fáránlega sítt meina ég ekki alveg ótrúlega sítt heldur bara það er fáránlegt að sjá hana með svona sítt hár). tara í einhverjum ruuugl fötum haha. ég með eitthvað ruuugl ljóóóst úfið hár niðrá axlir. hákon með ill marga, síða og ljósa lokka. guddimagg með einhvern ruglsvip haha. unnur birna með sinn rétta hárlit haha sem gerir hana ógurlega sviplausa miðað við svarta hárið sem hún er með núna. HAHAHA valli með eitthvað aflitað hár sem er fellur inní hvítan bakgrunn myndarinnar það er svo aflitað. sindri með einhverjar ógeðslegar fastafléttur eins og robbi er alltaf með núna oj baraaa. robbi með einhvern ótrúlega misheppnaðan hanakamp og hann er með svo sutt hár og myndin er tekin beint framan á þannig að það er eins og hann sé bara með einhvern odd oná hausnum á sér, ljóótt. heh svo eru þrír rauðir blettir á þessari mynd. þeir eru dragtin hennar rakelar, andlitið á oddi og andlitið á dóra kennara hahaha. ótrúlegt. þetta er óborganleg mynd. þeir sem ekki vita hvað ég er að tala um reyni endilega að leita uppi þessa mynd. þetta er mynd af útskriftarárgangi síðuskóla 2001-2002... rosaleg mynd ROSALEG. fyndin samt :)

jæja. þá þarf maður að finna sér samastað til að glápa á the O.C. það verður ill kill bill :)

blöþþ my cracks. have it good.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008