miðvikudagur, júní 27, 2007

Motherfokk.
Mynda öpplódið virkar ekki!

Ég ætlaði að setja inn fullt af myndum frá júbíleringunni og helginni fyrir það en ekkert gengur því hell ass myndaöpplódið virkar ekki. Sem er megasegapirrandi.
Það er ekki hægt að velja Upload fyrr en maður hefur hakað við að maður hafi lesið skilmálana. En það er bara ekkert hægt að haka við það! Og ég líka búin að lesa skilmálana, þar er ekkert sem ég þarf að gera til að geta komist áfram. This is glaytath!

Allavega. Ég júbíleraði og það var ógeðslega gaman. Ég hitti fullt af fólki sem ég hafði ekki hitt í ár. Suma talaði ég meira við en aðra. Suma er ég að fara að hitta meira.
Ég er svo ánægð með að hafa farið.

Kvöldið eftir var útskrift. Þá var líka gaman. Smygl, smygl.

Ég er að fara á Hróarskeldu á miðvikudaginn eftir viku (4. júlí).
Þá ætla ég líka að hitta fullt af fólki og hafa ótrúlega gaman. Á svo margan hátt. Jeas.

Bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008