mánudagur, júlí 17, 2006

Símanum mínum var stolið. Ég á ekki gsm-síma og er búin að láta loka númerinu. Ég ætla samt bráðum að kaupa gamla númerið mitt aftur, ef einhver stelur því þá lem ég hann.

Þangað til:

Ég á hins vegar heimasíma sem er í mínum einkanotum, ásamt Ómars. Í hann má hringja hvar og hvenær sem er (nætursímtöl skal þó takmarka við eitthvað mjög skemmtilegt eða merkilegt). Hann er 462-6001.
Ómar á gsm-síma og ég er ofboðslega oft með Ómari (þótt hann hafi gleymt að sækja mig á flugvöllinn í gær og legið þess í stað í þynnkusundi með vinum sínum - æði). Þess vegna er möguleiki á að ná í mig í gegnum hann í númerið 860-6717.

Nú ætla ég að fara í sturtu og fara svo að vinna. Ef þið komið í heimsókn á Greifann í kvöld skal ég segja hæ við ykkur.

Bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008