föstudagur, apríl 07, 2006

Við unnum!

Í dag er ég búin að gera minnst í heiminum. Í dag svaf ég líka í fimm klukkutíma. Vá.

Hér kemur saga:

Ég er að vinna alla helgina og komst ekki með í menningarferð vegna þess. Ég er að vinna um páskana og þarf að fara ein á Akureyri ef ég fæ ekki frí. Það er vegna þess að fjölskyldan mín býr í Reykjavík og fjölskyldan hans Ómars á Egilsstöðum og hann verður hjá sinni um páskana. Tár.
Hver á þá að fela páskaeggið mitt? Sáraég.

Já. Það getur verið gaman að skemmta sér með vinnufélögum sínum. Kannski þeir geti falið páskaeggið mitt?

Ég skemmti mér konunglega á síðasta starfsmannadjammi (það er óþarfi og óviðeigandi að taka fram hvaða dag það átti sér stað, þeir vita það sem eiga að vita). Eftirpartý og rúnt og tvíhöfði og ávaxtatóbak og myndir og gamlar myndir og tælensk klámblöð og rastahúfa og svo margt fleira. Ekki má gleyma; mjög skemmtilegt fólk. Ójá. Heim klukkan sjö.

Ég ætla að fara að gera ritgerð, vona ég.

Til hamingju Ásgeir, Magni og Tryggvi. Stórkostleg frammistaða.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008