þriðjudagur, mars 27, 2007

Brandari:

Það labbaði maður inn í strætó, snarbrjálaður í skapinu, öskrandi og veifandi höndum og hótaði fólkinu inní strætó:

-Ef þið drullið ykkur ekki út núna, öskraði maðurinn, þá diffra ég ykkur öll!

Allir sáu að manninum var fúlasta alvara og fylltust hræðslu við hann og hótanir hans. Enginn þorði öðru en að hlaupa út úr strætó í hinu snarasta. Nema einn strætófarþegi varð eftir, glottandi.

-Heyrðirðu ekki hvað ég sagði?! æpti brjálaði maðurinn. Ég diffra þig ef þú kemur þér ekki héðan út strax!

Þá svaraði farþeginn glottandi og áhyggjulaus:

-Það er allt í lagi, ég er e^x...

Hahahahahahahahahahahahaha. Hahahahahhaha. Hahahaha. Nei í alvöru sko. Haha. Úff svo fyndið sko. Ég er kannski orðin aðeins smá of stærðfræðisýrð, en þeir sem ekki skilja það eru að missa af svo miklu. Þið vitið ekki hvað stærðfræði getur verið falleg og fyndin. Greyin.

Ég var t.d. að læra jöfnu Eulers um daginn. Ó svo falleg.

Skólinn gengur ágætlega. Lífið er ágætt líka, æj soldið pirrandi oft samt. Fólk getur verið fíbbl. En fólk getur líka verið stórkostlegt.

Ég verð fjölskyldulaus um páskana. Mig langar til útlanda eða til Akureyrar, ég er ekki búin að ákveða hvort ég geri. Kannski ég verði bara hjá hinni fjölskyldunni minni minni og læt mömmu fela páskaeggið mitt. Það er mjög mikilvæg hefð í mínum augum. Ég og Ómar földum páskaegg hvors annars síðustu páska. Það var gaman.

Ég verð að fara að komast á snjóbretti. Verð. Ætti ég kannski bara að henda mér til Sölden í Austurríki næsta vetur og vera ein af fjölmörgum útskriftarnemum MA sem vinna í skíðaskála í níu mánuði? Aðalvandamálið þá væri bara að ég lærði frönsku en ekki þýsku. En ætli þetta fólk hafi virkilega kunnað nokkuð í þýsku? Allavega ekki allir, ég er handviss um það.

Ohhh ég fór á GusGus um helgina! Svo fokkíng geðveikt! Vá! Orð fá því ekki fyllilega lýst. Fyndin saga:

Ég var fremst allan tímann (og er marin á mjöðmunum eftir það, en tótallý þess virði) og þar við hlið mér var ung snót, sem tilkynnti mér það um leið og Daníel Ágúst, hinn mikli, steig á svið, að hann væri hjásvæfan hennar. Hahaha, takk fyrir upplýsingarnar. Það sem mér kom til hugar var: "Heppin ung dama, hún er ein af svo fáum. Pause... Not."

Obborobb, grín. Samt ekki. Hann er náttúrulega ansi heitur herra.

Æj, ég er orðin stressuð yfir því að ef ég hendi mér ekki í að vista þessa færslu þá muni hún hverfa.

Bless.

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008