miðvikudagur, maí 28, 2008

Nýja uppáhalds:

garparnir.blogcentral.is

Til samanburðar:

keea.blogcentral.is


Ég fór í hjólatúr í gær. Brunaði á skrilljón trilljón (mælieining á tímaeiningu óákveðin) upp og niður brekkur. Að hjóla er nýjasta skemmtilegt. Fáránlega skemmtilegt. Ég þarf að kaupa mér hjól, pabbi á hjólið sem ég er á. Og mig vantar hjálm. Og blikkljós. Ég er fáránlega safe og svöl.

Kökuboð á föstudaginn.
Útskrift(ir) á laugardaginn.
Eitthvað skemmtilegt á sunnudaginn.
Vinna á mánudaginn og þriðjudaginn.
Pakka á miðvikudaginn.
Spánn á fimmtudaginn.
Heim 18. júní.
Vinna.
Danmörk 28. júní.
Heim 8. júlí.
Útilega helgina fyrir versló.
Vinna um verlsó (?).

Tillögur að fleiri útilegum eru vel þegnar.

Ég ætla svo að labba á Esjuna í sumar. Hver vill með?

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008