þriðjudagur, apríl 01, 2008

Ég var í kóræfingabúðum frá föstudegi til laugardags um helgina. Það var frábært. Við sungum í nokkra klukkutíma á föstudeginum og fullt af klukkutímum á laugardeginum. Ég er önnur alt og fæ þess vegna að radda helling - sem er mjög gaman.

Búðirnar voru í heimavistarskóla, rétt hjá Hveragerði, sem heitir Hlíðardalsskóli - og er Össur Skarphéðinsson meðal fyrrum nemenda þess skóla. Mynd af honum ungum var á veggspjaldi skólans frá fornri tíð. Skemmtilegt að sjá þá mynd.

Útsýnið þarna er yfirþyrmandi fallegt. Þegar maður stendur fyrir framan húsið sér maður fallegt landslag út að sjónum og þaðan sést hafið svo langt sem augað eygir. Ég hélt ég myndi deyja.
Um nóttina var svo ekkert lítið stjörnubjart sem var alveg jafn fallegt, ef ekki fallegra. Mér var bent á Mars.

Já.

Ég er farin að læra meira. Mengi og firðrúm bíða mín.

Pé ess







HAHAHAHAH

Engin ummæli:

 

© Stefanía 2008